0912990399
Tầng 3, số 6 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Copy link

Nam giới tuổi trung niên bị mất ngủ nên ăn gì

| 99 Lượt xem

liên hệ

Nam giới tuổi trung niên bị mất ngủ nên ăn gì?

Nam giới tuổi trung niên bị mất ngủ nên ăn gì?

Uống một lý sữa nóng trước khi ngủ
Một ly sữa nóng trước lúc đi ngủ sẽ giúp cho giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Nếu ai chưa từng thử thì tối nay trước khi đi ngủ hãy uống một ly sữa nóng.

Uống sữa ấm sẽ giúp đàn ông trung niên ngủ ngon hơn

Thực phẩm có chứa Kali và Magie
Trong quả chuối, rau bina,… có chứa hàm lượng Kali và Magie cao, 2 loại nguyên tố này có tác dụng giải tỏa stress, giúp cho giấc ngủ thêm sâu. Trường hợp cơ thể bị thiếu Magie dễ dẫn đến hiện tượng chuột rút vào ban đêm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Thực phẩm có chứa kẽm
Thiếu kẽm cũng dễ dẫn đến hiện tượng bị mất ngủ, giấc ngủ không sâu. Vậy để đảm bảo hãy bổ sung kẽm ngay hôm nay, những thực phẩm có chứa kẽm như: thịt bò, thịt gà, thịt lợn, ngũ cốc, nấm,…

Thực phẩm chứa selen
Selen có tác dụng diệu kỳ đối với sức khỏe con người, chất này có tác dụng thu hồi những chất độc hại rồi đào thải ra ngoài. Chính tác dụng này giúp cho cơ thể được thanh lọc, cơ thể sảng khoái giúp cho giấc ngủ ngon hơn.

Những thực phẩm có chứa Selen như: nấm, lòng đỏ trứng, dầu oliu, hành, tỏi,… Vì vậy đừng quên bổ sung những loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của quý ông.

Những thông tin trên đây hết sức hữu ích cho nam giới tuổi trung niên bị chứng mất ngủ. Rất mong sau khi có được những thông tin này giúp cải thiện sức khỏe tuổi 50 cho quý ông.

Bình luận

Nam giới tuổi trung niên bị mất ngủ nên ăn gì

liên hệ

Nam giới tuổi trung niên bị mất ngủ nên ăn gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phản hồi khách hàng

0912990399
G

Nhắn tin!