• Banner 1
  • Banner 2
Thứ Năm, 23/11/2017 | 11:17 GMT+7

Young Marketers 5+1: Hành trình thay đổi nhận thức đối thoại giới tính với con về vấn đề xâm hại tình dục

Young Marketers là một hành trình trải nghiệm, kết nối, định hướng và xây dựng nền tảng cho các thế hệ marketing trẻ của Việt Nam, được tổ chức hàng năm. Trải qua 5 mùa đã diễn ra, Young Marketers là cuộc thi marketing dành cho sinh viên đứng đầu tại Việt Nam

Young Marketers là một hành trình trải nghiệm, kết nối, định hướng và xây dựng nền tảng cho các thế hệ marketing trẻ của Việt Nam, được tổ chức hàng năm. Trải qua 5 mùa đã diễn ra, Young Marketers là cuộc thi marketing dành cho sinh viên đứng đầu tại Việt Nam với hơn 4.500 sinh viên đến từ 62 các trường đại học, cao đẳng tham dự cuộc thi; hơn 500 marketers đến từ 60 nhãn hàng nổi tiếng theo dõi cuộc thi.

Năm nay, Young Marketers mùa 5+1 din ra vi 3 vòng thi, thu hút hơn 577 sinh viên đến t 60 trường đại hc trên toàn quc tranh tài, mit mài đi tìm li gii cho bài toán "thay đổi nhn thc ngi ngùng đối thoi gii tính vi con, chuyn sang ch động giáo dc con để bo v bn thân ca các bc cha m có con t 6-13 tui trên toàn quc”.

 

Ti vòng thi kế hoch, 221 bài d thi được gi v BTC, tri qua 6 cm chm, vi mi cm là 3 thành viên ban giám kho là các chuyên gia Marketing đầu ngành trc tiếp "cm cân ny mc” chn ra TOP 17 thí sinh xut sc nht.

Ngày 28&29/10/2017, TOP 17 thí sinh có mt ti văn phòng Redder Advertising đểtrình bày trc tiếp bài d thi ca mình vi thành viên hi đồng Ban Giám Kho để la chn ra 5 bn xut sc nht bước vào vòng Bán Kết – Young Marketers Camp. Bên cạnhTop 17, để tiếp tc tìm kiếm nhng ng viên sáng giá khác cho chương trình Young Marketers Elite Development, Ban T Chc đặc biệt mở rộng Cơ Hội Lần 2 cho các thí sinh được tiếp tục giải quyết đề toán vòng loại của Young Marketers 5+1. Sau nhiều ngày cân nhắc lựa chọn từng bài thi, Ban Giám Khảo đã chọn thêm 5 gương mặt sáng giá cùng bước vào tranh tài tại vòng Bán Kết mang tên Young Marketers Camp cực hấp dẫn.

Ti Young Marketers Camp khép kín, 10 thí sinh s được tham d nhng bui training thiết thc và thú v t các anh ch Marketers đầu ngành, dày dn kinh nghim. Các bn s đúc kết kiến thc được hc và chnh sa bài làm để thuyết trình trước hi đồng BGK để giành ly 1 trong 4 tm vé bước vào vòng chung kết được t chc ti khách sn Liberty Central Riverside vào ngày 11/11/2017.

Với 02 ngày training khép kín với những nội dung thực tế, thiết thực, dù không tiếp tục bước vào chung kết nhưng 10 bạn thí sinh tham gia đã có những trải nghiệm hữu ích cho hành trình tiến vào con đường Marketing chuyên nghiệp sắp tới. TOP 4 gương mt xut sc bước vào vòng chung kết chính là:

1/ Phạm Đức Huy – ĐH Kinh Tế Tp. HCM
2/ Trần Hoàng Dương – ĐH Ngoại Thương Hà Nội
3/ Phan Minh Cường – ĐH Quốc Tế Tp. HCM
4/ Nguyễn Thái Phong – ĐH Kinh Tế Luật Tp. HCM

Đánh giá vòng thi chung kết là 5 gương mặt Ban Giám Khảo uy tín trong ngành:

  • AnhNguyễn Đình Toàn, Senior Vice President of Marketing, Suntory PepsiCo Vietnam Beverage
  • ChịTina Đỗ, Digital & Media Head, Nestle Vietnam
  • AnhNguyễn Ngọc Thụy, Communications Director, FWD Vietnam
  • ChịPhan Đặng Trà My, Deputy General Manager VCCorp/ Afamily
  • AnhTrần Công Bình- Program Partnerships Specialist, UNICEF Vietnam

Phan Minh Cường - Đại hc Quc Tế, TP.HCM

Phan Minh Cường m đầu bui thuyết trình chung kết bng mt thc trng đánh động95% người thc hin hành vi u dâm là người thân quen. đó Minh Cường chn nhóm b m có nhn thc cao (urgent) trong vn đề này để nêu ra trăn tr ca h:s nói thng vn đề d tn thương lòng t trng, làm mt đi mi quan h thân quen.

Chiến dch được trin khai vi mt b print ads để đánh động li thc trng, tiếp đó ra mt chế độ đọc ngược cùng biu tượng đồng tình aSign. Khi nhn vào biu tượng, nhng thông tin phòng chng xâm hi tình dc, hướng dn đối thoi gii tính s được chia s đến toàn b danh b thông qua Zalo/VietID, như mt li cnh báob m đã biết và cam kết v xâm hi tình dc ri đấy, và ai không thc hin cam kết như thế có nguy cơ cao tr thành đối tượng u dâm.

Ban Giám Kho dành li khen cho Minh Cường đã tn dng tt hành vi đọc tin tc trên di động, đồng thi có cách nhìn mi l, thú v để tiếp cn ý tưởng. Tuy nhiên, Ban Giám Kho lo lng v nhng nguy cơ phn ng ngược t truyn thông khi Cường quy kết nhng người không thc hin cam kết là nhng ti phm u dâm.

Trn Hoàng Dương - Đại hc Ngoi Thương, Hà Ni

Xin li vì khiến con b xâm hi

Đánh vào tâm lýb m ngi nói chuyn gii tính vi con và đẩy trách nhim đó cho nhà trường và xã hi, Hoàng Dương đặt ra thách thc làm sao để mi người cha m cm thy có trách nhim và có li khi mình ngi đối thoi vi con, vì ngi đối thoi nghĩa là đang tiếp tay cho nhng k xu xâm hi con mình. Ý tưởng lnXIN LI VÌ KHIN CON B XÂM HIra đời, đánh vào ni s ca ph huynh khi ngày qua ngày tin tc v u dâm ngày càng nhiu trên mt báo.

Ban Giám Kho nhn xét bài ca Dương ni dung trin khai rt tt và phù hp vi báo chí. Nhưng gii pháp ca Hoàng Dương chưa tht s thuyết phc hi đồng BGK bi vn còn có khong cách gia 2 giai đon thc thi, cn phi có lý do và cơ chế tt hơn để khi b m git mình bi nhng bc thư, h phi hành động ngay!

Nguyn Thái Phong - Đại hc Kinh Tế - Lut, TP.HCM

Bài hc t chiếc qun lót

Được đánh giá là bài làm chn chu và bài bn nht, Nguyn Thái Phong chn nhóm đối tượng thành th, tri thc, đối tượng đọc chính ca aFamily và ch ra vn đề chính ca ngi đối thoi gii tính chính làm ngi ngùng, cm thy nhy cm trong cách giáo dc con tr bo v b phn sinh dc.Qua đó, Thái Phong đã chn chiếc qun lót để truyn ti cho m cách giáo dc tr em bo v b phn sinh dc mt cách ci m và d dàng hơn.

Ban Giám Kho bày t s hài lòng khi nhìn thy mt chiến dch hoàn chnh và có tính thiết thc cao, nhưng vn băn khoăn bng cách nào có th chuyn đổi 30% nhn biết tr thành hành động.

Phm Đức Huy - Đại hc Kinh Tế, TP.HCM

Khi nim tin tr thành li di trá

Để gii quyết vn đề đặt ra làm sao khiến ph n thành th thy cp thiết phi đối thoi gii tính để bo v con, Phm Đức Huy dũng cm chn nhóm đối tượng nhng b m chưa quan tâm đến đối thoi gii tính vì tin tưởng hoàn toàn vào s bo bc ca mình. Huy đưa ra insight ca b m rng‘tôi hoàn toàn tin tưởng vào gia đình và nhng người thân quen s giúp tôi trông gi con và bo v chúng khi xâm hi’.

Ban Giám Kho bày t s bi ri khi thy rt nhiu tactics nhưng chưa hiu được ý tưởng ln ca bn là gì, đâu là gii pháp sáng to để khuyến khích b m đối thoi gii tính vi con. Đặc bit là khi Huy chn đặt vn đề cho nhóm người không quan tâm nhưng cách gii quyết thc s chưa đánh động vào nhóm đối tượng này. Anh Thy và ch Tina Đỗ chia s rng insight và gii pháp ca Đức Huy chưa thc s liên kết cht ch vi nhau, nhng ni dung gi lp ca bài gii đang hơi phn cm và d b li dng để to phn ng ngược. Anh Nguyn Đình Toàn cũng đúc kết, truyn thông cn mang đến mt gii pháp thc s, giúp đối tượng gii quyết được vn đề ca h, ch không phi là ch gây ra s s hãi và thiếu tính hành động.

Và cui cùng, kết qu ca cuc thi Young Marketers 5+1 cũng được xướng lên vi gii Á quân 1 thuc v Nguyn Thái Phong, Á quân 2 là bn Trn Hoàng Dương, đồng Á quân 3 là Phan Minh Cường và Phm Đức Huy. Cuc thi không trao gii quán quân bi chưa tìm thy mt ý tưởng thc s khác bit, nguyên bn và thuyết phc hi đồng giám kho.

Mt mùa thi na khép li, nhưng hành trình tìm kiếm, đào to và phát trin nhng tim năng Marketer tr vn tiếp tc ct bước. 5+1 mùa thi, 5 mùa Elite – thi gian đủ dài để chng minh cho s bn vng ca nn tng Young Marketers, s trưởng thành ca tng lp thí sinh, s dõi theo và hưởng ng ca tt c nhng ai đam mê Marketing. Th thách có bao gi thôi thách thc, nhưng có h gì khi mi ngày qua, chúng ta li thy thêm nhiu gương mt tr đã sn sàng và chy hết mình để chinh phc hành trình Marketing!

Young Marketers - Empower the next marketing generation.
------------------------------------------------------------
Cuộc thi Young Marketers 5+1 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers - bên cạnh Young Marketers Elite Development Program & Young Marketers Connection , với BRANDS Vietnam là đối tác chiến lược từ 2013, Afamily là đối tác đặc biệt năm nay, cùng với Biti’s và Thiên Long.

Ý kiến bạn đọc

  -  

Gửi

Tin mới hơn
Tin tiếp theo

Thiết kế website
Dân tóm gọn gã thanh niên táo tợn bắt cóc trẻ em giữa ban ngày
Táo tợn bế thốc bé trai đang chơi ở công viên, nam thanh niên đã bị hàng trăm người dân hô hoán, vây bắt.
Những thời điểm vàng nàng ham muốn chuyện ấy nhất
Thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất chàng nhất định phải biết thật chính xác nhớ tìm hiểu ngay.
8 loại thực phẩm càng ăn càng nổi mụn
Một trong những nguyên nhân gây mụn bắt nguồn từ chính thói quen ăn uống hàng ngày của bạn. Dưới đây là những thực phẩm khiến bạn càng ăn càng nổi mụn.
Những bài thuốc chữa mất ngủ tốt gấp 10 thuốc an thần
Bài thuốc chữa mất ngủ dưới đây cực đơn giản chỉ bằng một trái chuối ai cũng có thể làm được.
Gần 1.200 giáo viên 3 tháng không có lương
Gần 1.200 giáo viên hợp đồng tại Hải Dương, 3 tháng nay đã không được nhận lương, 61 giáo viên khác đã tự xin nghỉ việc.
Cách nấu thịt đông ngon, nhừ, trong veo cho ngày lạnh
Dưới đây là bí quyết nấu thịt đông ngon, nhừ, trong vèo trong ngày lạnh, các mẹ có thể tham khảo.
Tuyển kỹ sư đi Nhật bóc tách bản vẽ thi công
Tuyển kỹ sư đi Nhật bóc tách bản vẽ thi công mức lương cơ bản 18 man / tháng
Cấm kỵ khi lau dọn bàn thờ nhà nào cũng nhất định phải tuân theo kẻo hối hận
Cấm kỵ khi lau dọn bàn thờ nhà nào cũng nhất định phải tuân theo kẻo hối hận hãy đọc ngay hôm nay.
Những đứa trẻ tập nói đáng yêu nhất thế giới
Tổng hợp những clip hài hước về trẻ em Việt Nam cũng như thế giới - Bé trai Hàn Quốc bập bẹ nói tiếng Việt cực đáng yêu ..

Giấy phép: 09/GP – Bộ Thông tin và Truyền thông , Cục QLPT,TH&TTĐT - Chủ Biên: Bà Nguyễn Hương Lan

Cố vấn: Ông Đỗ Hoàng Du. Phó Chủ Tịch Hội Nghề Công Tác Xã Hội VN - Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn. Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục - NGƯT. Tiến sĩ Nguyễn Tùng Lâm. Chủ tịch Hội Tâm lý Giáo dục Hà Nội. Tổng thư ký Liên hiệp hội KHKT Hà Nội - Tiến sĩ Phạm Văn Sơn. Tổng biên tập Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Tiến sĩ Trần Thị Bích Liễu. Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục

Biên tập: Tuệ Vân, Nguyễn Hương, Lương Hoài - Tư vấn tâm lý: Nguyễn Thị Tuyền

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà CTM, 299 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 19006670 - Email: info@camnanggiadinh.com.vn - Quảng cáo: 04. 62 92 69 41

(X) Đóng popup