• Banner 1
  • Banner 2

Sức khỏe  » 

Sức khỏe  » 

Thứ Ba, 06/02/2018 | 20:25 GMT+7

Cách giảm mỡ thừa vòng 2 chỉ sau đúng 1 tuần

Cách ngủ để hết toàn bộ mỡ thừa nhất là ở vòng 2 dù dày cỡ nào sau đúng 1 tuần mà chẳng cần ăn kiêng thể dục.
Tổng đài tư vấn sức khỏe 19006670
Tư vấn sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi
Phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả
Gọi ngay để gặp chuyên gia

Bạn có thể giảm cân ngay cả trong lúc ngủ bằng những cách đơn giản không ngờ dưới đây, hãy tham khảo để áp dụng liền hôm nay, chắc chắn sẽ có được thân hình thon gọn hoàn hảo!

Khi nào thì cần cắt bao quy đầu cho trẻ

Dành thời gian thư giãn một mình

Dù bạn đã có gia đình hay chưa, trước khi đi ngủ nên dành thời gian thư giãn một mình. Bạn có thể nghe nhạc hay đọc một cuốn sách. Khi được thư giãn, cơ thể sẽ dễ chìm vào giấc ngủ sâu. Ngủ ngon là một trong những biện pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

giam-can

Uống một tách trà

Hãy uống một tách trà xanh hoặc trà hoa cúc mà không phải là trà có sữa hoặc đường. Nó chứa nhiều chất chống oxy hoá và thư giãn, làm dịu thần kinh. Nó vừa giúp bạn ngủ thiếp đi nhanh hơn, đồng thời lại hoạt động để giảm chất béo xung quanh vùng bụng.

Hít vào bằng mũi, thở bằng miệng

Một thói quen tốt mà hầu như nhiều người không làm khi ngủ nếu muốn giảm cân.

Ngoài việc giúp hạn chế ngáy ngủ, thói quen này còn giúp làm tăng lượng oxy trong cơ thể, giúp bạn bình tĩnh, dịu thần kinh và thư giãn hơn. Đồng thời, cách thở này cũng giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả mà không tốn nhiều sức.

Nhận biết tình trạng sức khỏe phụ nữ qua màu sắc kinh nguyệt

Nhận biết tình trạng sức khỏe phụ nữ qua màu sắc kinh nguyệt

Ngủ đủ giấc

Mất ngủ làm tăng hóc môn gây thèm ăn (ghrelin) và giảm hóc môn gây cảm giác no (leptin). Vì vậy, những người ngủ ít có xu hướng ăn nhiều. Trong nghiên cứu của đại học Stanford năm 2004. "Thời gian ngủ ảnh hưởng đến hóc môn kiểm soát thèm ăn”, những người tham gia nghiên cứu ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo cơ thể hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít nhất thì tăng cân nhiều nhất.

Những người mất ngủ có xu hướng ăn nhiều thức ăn có nhiều calo và nhiều đường và ít tập thể dục hơn.

phunutoday
Ý kiến bạn đọc

  -  

Gửi

Tin mới hơn
Tin tiếp theo

Thiết kế website
Vinh danh nam sinh tử nạn vì cứu 3 mẹ con đuối nước khi thả cá chép
Hành động quên mình cứu người bị nạn của nam sinh quê Thanh Hoá được Trung ương Đoàn tặng huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm.
Những chiều trò của kẻ bắt cóc trẻ em hiện nay, cha mẹ nên biết để đề phòng
Chỉ một phút lơ là các bậc phụ huynh có thể mất con bất cứ lúc nào. Sau đây là một số chiêu của những kẻ bắt cóc trẻ em thường dùng
Xu hướng giày sneaker ngọt ngào cho mùa Valentine
Cùng cập nhật xu hướng mẫu giày sneaker màu pastel cực ngọt ngào cho mùa lễ tình yêu Valentine.
10 loại thực phẩm giải độc hiệu quả cho bà bầu
Những thực phẩm này không chỉ có tác dụng làm đẹp cho bà bầu mà còn giải độc vô cùng hiệu quả.
Top 10 trường đại học tốt nhất châu Á năm 2018
Dựa trên 13 chỉ số riêng biệt để đánh giá và xếp hạng, tạp chí Times Higher Education vừa công bố top các trường đại học tốt nhất châu Á năm 2018.
Mẹo cắm hoa ly đẹp, tươi lâu chơi bền qua Tết
Hoa ly là loại hoa được nhiều người ưa chuộng nhất trong dịp tết, hoa ly vốn nổi tiếng đẹp và tươi lâu.
Tuyển kỹ sư đi Nhật bóc tách bản vẽ thi công
Tuyển kỹ sư đi Nhật bóc tách bản vẽ thi công mức lương cơ bản 18 man / tháng
Tuổi nào xông đất xông nhà năm 2018 để phát tài, phát lộc
Chọn tuổi xông nhà, xông đất đầu năm là điều rất quan trọng với từng gia đình mỗi dịp tết đến xuân về.
Thưởng Tết của em đâu Sếp ơi
Cả năm cày cuốc lấy công Cuối năm chỉ muốn lương không chậm về. Lương về với thưởng thì phê Lương đi mất hút là tê tái lòng ...
Thiết kế website

Giấy phép: 09/GP – Bộ Thông tin và Truyền thông , Cục QLPT,TH&TTĐT - Chủ Biên: Bà Nguyễn Hương Lan

Cố vấn: Ông Đỗ Hoàng Du. Phó Chủ Tịch Hội Nghề Công Tác Xã Hội VN - Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn. Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục - NGƯT. Tiến sĩ Nguyễn Tùng Lâm. Chủ tịch Hội Tâm lý Giáo dục Hà Nội. Tổng thư ký Liên hiệp hội KHKT Hà Nội - Tiến sĩ Phạm Văn Sơn. Tổng biên tập Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Tiến sĩ Trần Thị Bích Liễu. Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục

Biên tập: Tuệ Vân, Nguyễn Hương, Lương Hoài - Tư vấn tâm lý: Nguyễn Thị Tuyền

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà CTM, 299 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 19006670 - Email: info@camnanggiadinh.com.vn - Quảng cáo: 04. 62 92 69 41

(X) Đóng popup