Thứ hai, 20/08/2018

Brand Royalty – Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới

03/08/2018 08:00

“Cuốn sách là một tư liệu vô cùng quý giá giúp chúng ta hiểu một cách sâu sắc và đầy đủ về những thương hiệu nổi tiếng nhất đã được xây dựng công phu và sáng tạo như thế nào.” — BRAND CHANNEL.

 

Brand Royalty – Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn hiện nay. Quyển sách không chỉ đóng vai trò là xác định và bình chọn các thương hiệu thành công nổi tiếng hàng đầu dựa trên các tiêu chí đánh giá căn bản như: thành công về mặt tài chính, tần số quảng cáo, chất lượng thương hiệu, mức độ trường tồn của thương hiệu, các chiến lược sáng tạo mới, những thành quả đột phá mang tính toàn cầu… mà còn đóng vai trò như một tuyển tập đầy đủ nhất về những câu chuyện đi – đến – thành – công của những thương hiệu xuất sắc nhất, ví như: Adidas, Zippo, Sony, Coca Cola, Pepsi, Microsoft, Nike, Rolex, Toyota, Mercedes – Benz, Yamaha… cùng với những phân tích, nhận định sâu sắc về các bí quyết đằng sau những thành công rực rỡ đó, và truy tìm ra những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Qua đó, sách còn giúp rút ra những bài học bổ ích cho tất cả công ty khác để áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.

Về căn bản, những thương hiệu được đề cập trong cuốn sách này thành công không phải vì đã tuân theo một số quy luật nhất định nào đó, mà mỗi thương hiệu đều có những hướng đi, chọn lựa và bí quyết riêng của mình để tạo nên những thương hiệu thành công.

Những bí quyết đem đến thành công của mỗi thương hiệu có khi là ở tính đột phá sáng tạo, có khi ở độ cải tiến chất lượng sản phẩm, có khi là ở tinh thần trách nhiệm cao kết hợp với tính bền bỉ trong kinh doanh, cũng có khi là về mặt giá cả… Và có khi là do chính công ty đó đã trở thành tác nhân làm thay đổi cách sống và làm việc của hàng triệu triệu con người thông qua việc giới thiệu những công nghệ và sản phẩm mới (như Microsoft với máy tính cá nhân PC hay như Ford đã từng làm với những chiếc xe hơi của họ) hoặc trở thành đầu mối cung cấp cho nhân loại những cửa ngõ tiếp cận thông tin thuận tiện hơn (như Reuters, CNN, Google đã và đang tiến hành)…

Nhưng tất cả những thương hiệu thành công trong quyển sách này đều có một điểm tương đồng là tất cả đều có tầm nhìn rõ ràng về triển vọng và tiềm năng của mình và những tầm nhìn đó là hoàn toàn khác biệt nhau.

Để nhận được cuốn sách ý nghĩa nàyQuý độc giả vui lòng để lại  họ tên, email, số điện thoại ở bên dưới để Cẩm Nang Gia Đình tặng quà cho bạn nhé.

Đọc thêm

lên đầu trang

210-260 study guides With 210-260 study guides the fast development of our 400-101 exam demo society, life-long learning 400-101 exam demo 300-115 exam pdf 400-101 exam demo has 300-115 exam pdf become very important for 300-115 exam pdf everyone. 300-115 exam pdf 300-115 exam pdf 210-260 study guides 300-115 exam pdf 300-115 exam pdf This is because 400-101 exam demo one needs 210-260 study guides lo acquire new 400-101 exam demo 210-260 study guides knowledge continuously in order to meet the 300-115 exam pdf 210-260 study guides needs 210-260 study guides 210-260 study guides of 400-101 exam demo his 400-101 exam demo work. I 210-260 study guides think 210-260 study guides that life-long learning is very necessary 300-115 exam pdf to us. We can choose 300-115 exam pdf either 300-115 exam pdf 300-115 exam pdf of 300-115 exam pdf the two 400-101 exam demo ways mentioned 300-115 exam pdf above, It depends 210-260 study guides 400-101 exam demo on your personal preference 400-101 exam demo and 300-115 exam pdf 300-115 exam pdf 210-260 study guides 210-260 study guides interest. I prefer the 400-101 exam demo first 210-260 study guides one because this kind of learning is systematic 400-101 exam demo and formal. 210-260 study guides 400-101 exam demo With the 210-260 study guides help of the teachers, it is 400-101 exam demo 400-101 exam demo easier to learn and quicker 400-101 exam demo to get what you need for your work.